Wednesday, April 20, 2011

SM summer job

Hmmmm.... ang sakit sa binti.... ang taas ng heels ko.. hehe.. nakakatakot baka masira legs ko.. LOL
Anyway, masaya naman siya.. Pa-petiks petiks lang ako.. Kaso nga lang may problema ako, huhu.. (Hayyyy, sakin na lang yun, kakahiya ehh..) Salamat nga pala ulit sa sm kasi binigyan niya ako ng pagkakataong magka-pera.. I promise next time talaga, Ill do my best para naman worth it ang pinapasweldo nila sakin.. Hayyy...
Eto nga pala ang mga naalala ko pang mga pangyayari...

Monday: Waaaahhhhh!!!! Ang nakakatakot na first day.. Hehe.. Late na ko, Naibagsak ko pa ang crucifix (SORRY PO PATAWARIN NINYO AKO, HUHUHUHU ), kaya ayun, hehe.. hinihintay ko nga ang jeep na mabangga nong mga oras na iyon, akala ko talaga mamamatay na ko, pero, thanks GOD, buhay pa rin ako as of this moment.. Pero, kung mangyayari un, ok lang, basta walang mangyaring masama sa pamilya ko, sila ang first priority ko ngayon at mahal na mahal ko sila.. Ayun, late ako sa orientation.. Then nakilala ko ung iba ko pa ka-iskolar.. Si kuya Rozen, mabuti naman medyo mabait.. Taz un, Pinapull-out na kami ni Ma'am Cathy??(Huhu, nakalimutan ko name, sorry po ulit..) Taz pinaderetso na kami sa work.. Taz dun daw ako sa promotion, sa mga yoga mat(Pilates..) Nakilala ko naman sina Jeffrey, Christian, Aileen.. Hehe.. Mababait naman sila, thanks GOD ulit.. Hehe, taz un, tinuruan nila akong magpa-petiks petiks, hehehehehe..  :)

Waaaahhhh!!!! tinatamad na ako, hehe.. basta, masaya naman ang mga unang araw ko sa SM, ang aking sponsor.. :)

Anyway, Huwag ninyo kalimutan ang online job na ipinopromote ko ha???? Maganda to, promise!!! Bayiiieeehhh!!!! Manonood muna ako ng My Sassy Girl Choon-Hyang..♥

Click Here

No comments:

Post a Comment