Friday, April 13, 2012

summer hotness

     Hmm, currently, here are my accomplished goals for this summer...


     April 1-7
          [tsek!] panoorin lahat ng movie at series na nagpapabagal sa computer ko... Iiiiiihhh, bakit ngayon ko lang napanood ang harry potter. Naalala ko tuloy nung nanood kami ng harry potter and the deathly hollows part 2 sa sinehan, inantok and halos nakatulog lang ako kasi hindi ko talaga maintindihan ang mga pangyayari, jujujuju.. at syempre, waaaahhh!! bakit ngayon ko lang napanood ang FLIPPED! kakaasar!!!! nakakaadik.. halos 5 times ko na ata sya napanood since una ko sya pinanood(ahm, today is april 14, pinanood ko ata un ay, april 2-5(range) i think..)






     April 7-14
          [slightly tsek!] pag-aralan(sos. ini-scan ko lang ata halos eh, hehehe) ang mga pdf na idinownload ko from stanford online class(coursera?).. ung online class lang ata sa software engineering ang na-gets ko.. masyadong advanced ung ibang subjects like cryptography, natural language processing, game theory, etc etc... as of kanina, tinry ko i-self study ang eclipse, hay, gusto ko pa rin ung manual compiling at running ng java, kaya stick na lang ako dun..
          /*next goal: explore java more.. kaya ko to!! :D */



No comments:

Post a Comment